Tết chính là một trong nhừng ngày hội lớn của dân tộc giúp người thân trong gia đình sum vầy bên nhau. Để giúp gia đình mình thêm vui vẻ và hạnh phúc thì một chuyến đi du lịch châu Âu chắc chắc sẽ là một điều không thể thiếu được. Với một chuyến đi du lịch châu âu tết 2020 cùng nhau sẽ giúp gia đình bạn thêm gắn kết và yêu thương nhau nhiều hơn. Thông qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những điểm du lịch, những quốc gia được du khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Qua đó, các bạn có thể có được cho mình một địa điểm tốt nhất trong tour du lịch châu Âu tết nguyên đán 2020 sắp tới của mình.

Những nơi không thể bỏ qua trong tour du lịch châu Âu tết nguyên đán 2020

1. Mỹ – Chuyến du lịch châu Âu tết nguyên Đán 2020

Bạn nhất định sẽ không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng khi du lịch đến nước Mỹ tráng lệ. Đến với nước Mỹ, các bạn có thể vô tư khám phá tất cả vẻ đẹp từ tự nhiên cho đến những cảnh quan hùng vỹ được tạo nên ở đây. Ngoài ra, khi du lịch mỹ tết nguyên đán 2020 thì các bạn còn có thể khám phá vẻ đẹp của những vùng nông thôn có không khí yên bình cho đến những thành phố với mật độ dân cư đông đúc.

Đến với nước Mỹ, các bạn sẽ không thể bỏ qua những nơi như: Thành phố tội lỗi (Bang Louisiana), thành phố rượu vang (Bang california), thành phố âm nhạc đồng quê (Bang Tennesse), thiên đường giải trí (Bang Nevada),… Đặc biệt, các bạn còn có thể thoải mái mua sắm sau khi đã ghé qua những điểm du lịch hấp dẫn này ở Mỹ. Bởi, những cửa hàng mua sắm ở Mỹ thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn.

2. Anh Quốc – Tour du lịch châu Âu tết nguyên Đán 2020

Khi nhắc đến nước Anh chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến một đất nước với khung cảnh sương mù thơ mộng cùng với nhiều nét văn hóa có từ lâu đời. Thành phố Birmingham là một trong những nơi thu hút nhiều sự quan tâm của du khách nhất. Bởi ở thành phố này mang nét đẹp hoa mỹ đến từ những buổi sáng sớm với màn sương mù trắng xóa. Ngoài ra, thủ đô London cùng tháp đu quay London Eyes cũng là một trong những nơi không thể bỏ qua khi đến với nước Anh. Nơi này thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách đến từ mọi vùng trong nước và cả du khách trên thế giới.

Ngoài ra, khi sở hữu cho mình một du lịch châu âu tết 2020 đến nước Anh thì các bạn sẽ có cơ hội khám phá thành phố Manchester đầy hấp dẫn với nhiều sự kiện mà bạn chưa từng biết đến. Đặc biệt, khi đến với nước Anh thì thủ đô London cũng được xem là nơi mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch sắp tới của mình. Bởi khi đến đây, các bạn không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp bắt mắt của tháp đồng hồ Big Ben nổi tiếng. Mà khi đến đây, du khách còn có thể ghé thăm những quán rượu vang Pub đầy hấp dẫn. Đây được xem là một trong những đặc trưng nổi tiếng của nền văn hóa Anh.

3. Tây Ban Nha – Tour du lịch châu Âu tết nguyên Đán 2020

Chắc chắn Tây Ban Nha sẽ không còn quá xa la với những ai thích đi du lich những tour sang Châu Âu. Đây không chỉ là nơi sinh ra điệu nhảy Flamenco đầy sôi động và cuồng nhiệt nhất thế giới. Mà đất nước Tây Ban Nha còn là nơi có nhiều địa điểm tham quan rất đặc biệt. Trong đó, những điểm du lịch mang tính cổ đại có lịch sử lâu đời thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách từ tour du lịch châu âu tết hằng năm.

Đất nước Tây Ban Nha này còn thu rút sự quan tâm của khách du lịch bởi những lễ hội lớn và đặc trưng chỉ có ở quốc gia này. Ngoài ra, với những du khách thích có một không gian yên tĩnh thì các bạn có thể tìm đến Barcelona ở Tây Ban Nha. Thành phố Barcelona được biết đến như là một trong những nơi có bầu không khí mang đậm tính yên tĩnh và thoáng mát. Đến với nơi này, các bạn có thể thư giãn bản thân một cách thoải mái nhất có thể.

4. Italia – Tour du lịch châu Âu tết nguyên Đán 2020

Nói đến nước Ý, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến một quốc giá với nhiều cảnh đẹp thơ mộng và hữu tình. Đặc biệt, đến với nước Ý thì các bạn có thể ghé thăm quan một kho tàng nghệ thuật vĩ đại mang tầm thế giới. Đến nước Ý trong tour du lịch châu âu tết nguyên đán 2020, các bạn sẽ có cơ hội đắm chìm bản thân trong một bầu không gian tĩnh lặng, thoáng mát và đầy lãng mạng. Đặc biệt, các bạn còn có thể đến các điểm du lịch nổi tiếng để chiêm ngưỡng một thiên đường nghệ thuật độc đáo. Ngoài ra, các bạn còn có thể khám phá nền văn hóa ẩm thực rất hấp dẫn tại đây. Lịch sử hình thành, xây dựng và bảo vệ đất nước, nền thời trang và văn hóa ở Ý cũng là điểm thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách.

Khi đến với Ý, các bạn sẽ không thể bỏ qua Rome (một trong những điểm đến nhiều nhất của du khách trên toàn thế giới). Ở Ý, các bạn sẽ không thể bỏ qua nhữn nơi như: Đấu trường ( ở Colosseo), Venice, khu bảo tàng Foro Italico, Nhà thờ lớn San Pietro và San Paolo, Vatican,…

Với một chuyến du lịch mỹ tết nguyên đán 2020 chắc chắn sẽ giúp bạn có thể thư giản sau một năm làm việc vất vả và mệt nhọc. Ngoài ra, chuyến du lịch vào dịp tết này còn là cơ hội giúp gắn kết thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, tình cảm bạn bè một cách hiệu quả nhất. Với việc bỏ qua không quá nhiều chi phí cho một chuyến đi thì các bạn đã có thể cùng người thân thư giản với một tour du lịch châu Âu tết nguyên đán 2020 sắp tới
Tag: Đại lý du lịch ủy quyền, Đại lý ủy quyền du lịch, Mở đại lý Vietravel, Mở công ty du lịch, Đại lý ủy quyền, Nhượng quyền, Đại lý du lịch, Mở văn phòng du lịch, Kinh doanh du lịch, Khởi nghiệp du lịch, Xin làm đại lý Vietravel, Điều kiện đại lý Vietravel, Tuyển đại lý Tour Du lịch, Đại lý du Lịch Vietravel, Tìm Đại lý Tour Du lich, Kinh doanh đại lý Du Lịch, Tuyển đại lý bán tour Du lịch